25 ก.พ. 2023 เวลา 09:35 • ปรัชญา
เชื่อในลักษณะ คบค้าพูดคุย (เราเลือก)
แต่ถ้าอยู่ ร่วมหมู่บ้าน ที่เราเจอคือ คนละขั้วต้องมาอยู่ด้วยกันเลย เช่น รอบบ้านเราชอบเปิดเพลงเสียงดัง ทำกิจกรรมเสียงดัง เรียกสัตว์เสียงดัง เรียกกันเองหยาบเสียงดัง ปวดหูมานานสัตว์บางประเภทหลุดจากปากข้ามรั้วมาหลายตัวแล้ว แม่เหล็กน่าจะดึงเรามาผิด (เรามาทีหลัง)
บ้านเรา ไม่ชอบเสียงดัง ไม่พูดเสียงดัง แต่ตอนนี้เคลียร์ไปเยอะละ มีเสียเป็นกิจจะลักษณะ ไม่มั่วละ เงียบสงบแล้ว
ตอบเชื่ออยู่แหละ
โฆษณา