25 ก.พ. 2023 เวลา 10:59 • ความคิดเห็น
ข่าวร้ายอย่างฆาตกรรม ผมคิดว่ามันมีความลึกลับ ดราม่าในตัวมันเองครับ คนเลยติดตาม ว่าจริงๆใครเป็นคนฆ่า อะไรแบบนั้น ผมว่ามันให้อารมณ์ประมาณดูหนังสอบสวน สำหรับคนที่ชอบ
ส่วนข่าวสงคราม ถ้าเป็นคนลงทุน ยังไงก็คงต้องอ่าน
แต่ถ้าไม่ใช่ และโดยเฉพาะเมืองไทย ผมคิดว่าคู่สงครามครั้งนี้มันเหมือนตัวแทนสีการเมืองในบ้านเรา เราสามารถพูดได้เลยว่า กองเชียร์รัสเซีย 90% คือกองเชียร์ลุงหรือรัฐบาลปัจจุบัน ที่มีแนวคิดอำนาจนิยม ในขณะที่ฝ่ายเชียร์ยูเครน ตะวันตก จะเป็นอีกสีในการเมืองไทย
เมื่อมองเป็นตัวแทนความคิดของตัวเอง ก็เลยลุ้นกันอย่างที่เห็น เจ้าลิทธิเหลืองก็ใส่สีตีไข่กันสุดฤทธิ์ มันยิ่งน่าติดตาม
...ข่าวสงครามเมืองไทย ต้องยอมรับว่า ฝ่ายอำนาจนิยมติดตามมากกว่าอีกฝ่ายเยอะครับ...
โฆษณา