25 ก.พ. 2023 เวลา 14:46 • ความคิดเห็น
มันเป็นกฏระเบียบของที่ทำงานอยู่แล้ว ที่เขาให้เราใส่เพราะเวลามีปัญหาหรืออะไรแล้วเราอยู่ข้างนอกเขาจะรู้ทันทีว่าเรามาจากไหนด้วยแหละเราไม่มีสิทธิ์ไปอะไรกับมันหรอก แต่สำหรับผมนะ ถ้าชุดที่ให้ใส่นั้น มันมีผลดีกับตัวเราก็โอเคไป แต่ถ้าเป็นเทศกาล ก็อยากจะให้ที่ทำงาน ใส่ชุดอะไรเท่เก๋ๆ ก็ได้นะ ก็น่าสนุกดี
โฆษณา