25 ก.พ. 2023 เวลา 17:11 • ความคิดเห็น
เป็นคนมีน้ำใจ ใส่ใจคนอื่นมันไม่ดีหรอค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นคนมีน้ำใจดีแล้วค่ะ แต่ถ้าคนที่ได้รับน้ำใจจากเราเค้าเอาเปรียบ เราก็ควรถอยห่าง ละเว้นไว้บางเรื่องของการทำงาน แต่คนๆนั้นจะไม่ได้รับการเอื้อเฟื้อใดๆจากเราอีก ทำให้เค้ามองเห็นว่าสิ่งที่เค้าทำกับเรา ผลตอบรับจากเราก็กลับไปหาเค้าแบบนั้น ต้องรู้จักปฏิเสธคนในบางเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับเรา “ยิ่งเค้าดี ต้องยิ่งเกรงใจ” ไม่ใช่ยิ่งเค้าดี ยิ่งเอาเปรียบ พวกนี้นานๆ ไปไม่มีใครคบหรอกค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา