26 ก.พ. 2023 เวลา 03:51 • ไลฟ์สไตล์
เราเป็นนักประมูลเลขสวยค่ะ เลขหาบ (xoox), เลขตอง (xxx) เลขหงส์ เลขมังกร เราลงทุน 20k รอเวลา 3 ปี เราจะได้ return 50k ส่วนตัวเรามองว่ามันคือ investment และยังเป็นจิตวิทยาในการลวงอำนาจ อาทิ หากคุณขับรถเลขตอง ตำรวจจะนอบน้อมกับคุณเป็นพิเศษ, รปภ.จะอึดอัดใจ ที่ๆที่เคยเอาหมวกจราจรมาวางกั้น ก็พลันเปิดอย่างง่ายดาย
คุณทราบไหมว่า ปัจจัยสำคัญย่างยิ่งยวดในตลาดหุ้นคือ "ความเชื่อมั่นของนักลงทุน" ่เม่าเลยบินว่อนเต็มไปหมด ผู้คนเต็มไปด้วยความหวาดกลัว ยิ่งคุณโลภ จิตใจคุณจะหวาดกลัวอย่างที่สุด
เราทุกคนเกิดมาบนความหวาดกลัว กลัวจน กลัวคนไม่รัก กลัวไม่มีตัวตน ดังนั้น อะไรก็ตามที่จะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นคง มั่นใจปลอดภัย คุณจะกล้าและยอมลงทุนกับมัน หมอดู จึงมักจะพูดกรอกหูคุณวนเวียนเรื่องความรัก การงาน การเงิน! เราจึงควรฝึกจิตภาวนากันบ่อยๆ ค่ะ จิตใจคุณจะแข็งแรงขึ้น
โฆษณา