26 ก.พ. 2023 เวลา 15:34 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวผมคิดว่า ถ้าเขาไม่สนใจเรา ก็คงไม่นินทา และมีเรื่องนึงผมเคยได้ยินคำเตือนใจมาว่า ขนาดพระพุทธรูป ท่านอยู่เฉยๆก็ยังโดนติโดนตำหนิ แล้วเราเป็นมนุษย์จะไม่โดนเลยหรอ ฉะนั้น เราต้องหัดปล่อยวาง แรกๆอาจจะยากแต่ถ้าผ่านได้ เราจะแกร่งกระดับจิตใจได้อีกขั้น และอย่าลืมว่ารัอยคนก็ต้องมีคนชอบและไม่ชอบเราเป็นเรื่องธรรมดา เราควรโฟกัสคนที่รักเรา ส่วนคนที่นินทา เราปล่อยเป็นแค่กลิ่นขยะที่ไม่สมควรไปดม และควรห่างจากคนพวกนี้
โฆษณา