28 ก.พ. 2023 เวลา 03:00 • ท่องเที่ยว

สรุป Highlight เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

เบื่อแล้วเที่ยวทิพย์ มาออกทริปจริง ๆ กันดีกว่าาาาาา 😎😎 เพราะตอนนี้โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 กลับมาแล้ววว และได้มีการปรับไทม์ไลน์ให้ใช้สิทธิ์ไวขึ้น โดยสามารถเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 และเดินทางเข้าพักวันแรก 10 มีนาคม 2566 ใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียน แนะนำให้ปักหมุดสถานที่เที่ยวรอไว้เลยน้า
ส่วนรายละเอียดเงื่อนไขต่าง ๆ สำหรับ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 จะมีอะไรบ้าง เมืองไทยประกันชีวิต สรุปมาให้แล้ว ใครที่มีแพลนจะไปเที่ยวไหน ไม่ว่าจะรักเขา รักทะเล หรือรักของเรา ฮิ้ววว เตรียมพร้อมกันไว้ได้เล้ยยย!
🏝เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดจองเมื่อไหร่ ?
มือใหม่จะใช้สิทธิ์ต้องรู้ สำหรับคนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com พร้อมติดตั้งแอปพลิเคชันเป๋าตัง เพื่อเอาไว้กดรับสิทธิ์
ส่วนคนที่เคยลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 สามารถกดรับสิทธิ์ในแอปพลิเคชันเป๋าตังได้เลย ไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ใหม่ โดยเริ่มจองตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 - 26 เมษายน 2566
🏝เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เข้าพักได้วันไหน มีเงื่อนไขอะไรบ้าง
รู้วันลงทะเบียนกันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เตรียมตัวเก็บกระเป๋ากันได้เลยเพราะโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เริ่มให้เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม 2566 - 30 เมษายน 2566 เท่านั้น และปีนี้มีจำนวนเพียง 560,000 สิทธิ์
โดยจะให้ 5 สิทธิ์ต่อคน รัฐบาลจะจ่ายส่วนลดค่าที่พักให้ 40% สูงสุด 3,000 บาทต่อห้อง และได้ E-Voucher 600 บาทต่อวัน สามารถใช้สิทธิ์ข้ามจังหวัดได้ทั่วประเทศ และไม่มีส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบินเหมือนเฟสที่ผ่านมา
🏝ขั้นตอนรับสิทธิ์ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5
- คนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมใช้สิทธิ์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน จะต้องเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เราเที่ยวด้วยกันก่อน
- สำหรับคนที่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมใช้สิทธิ์ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟสที่ผ่านมาอยู่แล้ว ก็ต้องเข้าไปยืนยันตัวตนผ่านเราเที่ยวด้วยกันบนแอปพลิเคชันเป๋าตัง
- การใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 จะต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ในการจองที่พักตามสิทธิ์ใหม่ จำนวน 560,000 สิทธิ์ จะไม่มีการนับจำนวนต่อเนื่องการใช้สิทธิ์ ในโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4
- จองห้องพักล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3 วัน ซึ่งลดลงมาจากเดิมที่กำหนดไว้ 7 วัน
สรุปให้ครบกับ โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เชื่อว่าหลายคนอาจกางปฏิทินเริ่มหาวันลาพักร้อนกันแล้ว และไม่ว่าจะไปเที่ยวเขาขึ้นดอยหรือดำน้ำ เที่ยวทะเล สิ่งที่ลืมไม่ได้คือการดูแลตัวเองและคนข้างกายให้ดีที่สุด ยังคงต้องเซฟตัวเอง รักษาระยะห่าง ล้างมือ และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งหากต้องไปในสถานที่แออัด และเสริมความมั่นใจด้วยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายก็ช่วยให้เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้น
📌 เลือกประกันสุขภาพเหมาจ่าย เลือกเมืองไทยประกันชีวิต
รายละเอียดเพิ่มเติม bit.ly/3vFQnLk
☑️ โทร. 1766
☑️ ติดต่อตัวแทนประกันชีวิต หรือ สาขาธนาคารกสิกรไทย และ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
ที่มา: สืบค้นเมื่อวันที่ 09/02/66
🔖 thairath (ข้อมูล ณ วันที่ 08/01/66)
🔖 thansettaki (ข้อมูล ณ วันที่ 08/01/66)
ติดตามสาระดี ๆ และข่าวสารน่ารู้จากเมืองไทยประกันชีวิต ได้ที่