27 ก.พ. 2023 เวลา 08:32 • ความคิดเห็น
เวลาทำงานกลุ่ม เราควรจะรอให้เพื่อนเรียกเราไปทำงานด้วยไหมคะ
คำถามนี้ถูกลบ
ลองเปลี่ยนมุมมองใหม่มั้ยคะ ครั้งหน้าไม่ต้องสนเค้านั่งตรงไหนหรือมัวแต่ทำอะไร เราเรียกไปก่อนเลย มองมุมเราอาจจะคิดว่าเรื่องแค่นี้ ก็เค้าไม่สนใจเรียน มองมุมเค้าอีกฟากก็คงคิดว่า เรื่องแค่นี้ ทำไมไม่เรียก เราเปลี่ยนคนอื่นยาก เปลี่ยนตัวเองง่ายกว่า เสนอน้ำใจไปก่อนยังไงก็เพื่อนกัน ไม่มีคำว่าเสียหรอกค่ะ
โฆษณา