28 ก.พ. 2023 เวลา 05:17 • ครอบครัว & เด็ก
+ เช็คค่ะ... เช็คตั้งแต่แรกที่ยังไม่เริ่มสถานะคนคุย เช็คด้วยการบอกเขานั่นแหละค่ะว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ คุณมีอะไรจะบอกเราไหม?
- เราเชื่อว่าคนเราเหมือน tense ภาษาอังกฤษ ที่อดีตไม่จำเป็นต้องคงอยู่ถึงปัจจุบันและอนาคตเสมอไป แต่... คนเราไม่ได้จะเปลี่ยนกันง่ายๆ มันต้องมีอะไรบางอย่างที่บ่งชี้จุด point of no return
โฆษณา