28 ก.พ. 2023 เวลา 05:28 • ความคิดเห็น
+ เราจะบอกคนที่คุยด้วย ด้วยข้อมูลที่เป็นรูปธรรม
เช่น
- เราไม่สะดวกใจที่จะทำงานบ้านทั้งบ้านเป็นกิจจะลักษณะประหนึ่งว่าเป็นแม่บ้านคนหนึ่ง เราทำได้แค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
- เราไม่สะดวกใจอยู่บนโต๊ะอาหารที่มีคนสูบบุหรี่
- เราไม่ชอบอยู่ในสังคมของการนินทา
- เราไม่ชอบแต่งตัว แต่งหน้า ไม่ชอบออกงานสังคม
ที่เหลือก็แล้วแต่ว่าเขาจะ action และ reaction กลับมาอย่างไร
โฆษณา