1 มี.ค. 2023 เวลา 04:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ

ลงทุนแมน เปิดตัวความร่วมมือกับ Dime!

พาคนไทย ซื้อหุ้นต่างประเทศ เริ่มต้นเพียง 50 บาท
2
ด้วยคุณสมบัติการซื้อแบบ Fractional Shares ได้ สนใจเปิดบัญชี ได้ที่ https://link.dime.co.th/Longtunman
พิเศษ คนที่เปิดบัญชี Dime! ผ่านลิงก์ของลงทุนแมน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2566 จะได้รับ “ฟรี” ค่าคอมมิชชัน การซื้อขายหุ้นต่างประเทศ ตลอดเดือนเมษายน 2566 พิเศษสำหรับแฟนเพจลงทุนแมนเท่านั้น
-Dime! เป็นแอปการออม และ การลงทุน ที่กำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด มียอดดาวน์โหลด มากถึง 150,000 บัญชี ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน
-สามารถลงทุนในธุรกิจยักษ์ใหญ่ระดับโลก เช่น Apple, Microsoft, Tesla และอีกกว่า 10,000 บริษัท รวมถึง ETFs และ ADRs ที่ลิสต์อยู่ในตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกา ซึ่งในอนาคตจะสามารถซื้อหุ้นในฮ่องกง และ เวียดนามได้ด้วย
1
-ไม่ว่าใครก็ลงทุนได้ แบบ Fractional Shares หรือ เศษหุ้น เริ่มต้นเพียง 50 บาท
- Dime! ยังให้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ดอกเบี้ยสูงถึง 3%
3
-ลงทุนด้วยเงินบาทได้เลย โดย Dime! จะแลกเงินบาทเป็นดอลลาร์สหรัฐให้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมการแลกเงิน ทำให้ประสบการณ์การลงทุนลื่นไหลไม่มีสะดุด
3
-หากว่าเราอยากลงทุนด้วยดอลลาร์สหรัฐ ก็สามารถแลกเงินไว้รอได้ Dime! มีบริการ Dime! Fast ที่แลกเงินแล้วได้เงินทันที เช่นกัน
สมัยก่อนหากเราจะลงทุนในตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกา
นอกจากเราจะต้องหาโบรกเกอร์ที่ให้บริการ แลกเงินดอลลาร์สหรัฐ แล้วยังมีขั้นต่ำในการซื้อหุ้นเพื่อให้คุ้มค่าธรรมเนียม ซึ่งต้องทีละเป็นเงินก้อนใหญ่หลายแสน
Dime! ทำลายข้อจำกัดนี้หมด และพัฒนาขึ้นมา
เพื่อให้คนไทย ลงทุนในหุ้นสหรัฐได้จบครบในแอปเดียว แบบคนตัวเล็ก ก็ลงทุนได้
4
หากเราอยากร่วมเป็นเจ้าของกิจการรอบโลก โดยการซื้อหุ้นต่างประเทศ เริ่มต้นเพียง 50 บาท พิเศษ คนที่เปิดบัญชี Dime! ผ่านลิงก์ของลงทุนแมน ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2566 จะได้รับ “ฟรี” ค่าคอมมิชชัน การซื้อขายหุ้นต่างประเทศ ตลอดเดือนเมษายน 2566 พิเศษสำหรับแฟนเพจลงทุนแมนเท่านั้น สมัครเลยที่ https://link.dime.co.th/Longtunman
1
ผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียด และ เงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://dime.co.th/en/articles/dime-x-ltman
1
คำเตือน : บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! Save เป็นผลิตภัณฑ์ของ ธ.เกียรตินาคินภัทร อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ ธ.เกียรตินาคินภัทรกำหนด
ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน
โฆษณา