1 มี.ค. 2023 เวลา 07:06 • ความคิดเห็น
อยากให้ลองโฟกัสแค่ที่ตัวเรา กับเป้าหมายที่เราจะมาทำในที่ทำงานก็ได้นะคับ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ขอแค่ทำดีออกไปกับทุกคน แบบจริงใจ ถ้าเราทำดีแล้วยังมีคนไม่โอเคกับเราอยู่ปล่อยเค้าเลยคับ (ทำตัวปกติ ถ้าเค้าเข้าหาเราก็คุยได้ อะไรประมาณนี้คับ)
สุดท้ายถ้าเราไม่คิดร้ายกับใคร เราจะสบายใจเอง แล้วมันจะช่วยกรองคนที่ไม่เหมาะกับเราออกไปเองคับ ^^
1
* แถมนิดนึงว่าลองมองเหตุผลที่เค้าหนีเราดูก่อน ว่าเพราะอะไร ถ้าเป็นคนที่พอคุยได้ลองคุยกันตรงๆก็ได้นะคับ เผื่อว่ามีเหตุผลอื่นที่เราคาดไม่ถึงครับ
โฆษณา