2 มี.ค. 2023 เวลา 00:41 • ศิลปะ & ออกแบบ

การหาตัวเองให้เจอน่าจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่ทุกคนที่หาตัวเองเจอ

เรานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง
เธอฉันเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เป็น
เมื่อทุก ๆ การขยับ เคลื่อนไป
ของช่วงเวลาที่อาจ ขาดหายไป
อาจไม่มีการเชื่อมต่อ ของสิ่งใด
แม้แต่เธอกับฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยคำที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน
เพราะพรุ่งนี้มันอาจสายไป
อาจไม่มีฉันอยู่
ความลับในใจของเธอ
ไม่อาจรู้เกินการจะพบเจอ
เมื่อทุก ๆ การขยับเคลื่อนไป
ของช่วงเวลาที่อาจขาดหายไป
อาจไม่มีการเชื่อมต่อของสิ่งใด
แม้แต่เธอกับฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยคำที่มีที่เธอรู้สึกต่อฉัน
เพราะพรุ่งนี้มันอาจสายไป
อาจไม่มีฉันอยู่
หากพรุ่งนี้ไม่มีเราอีก ไม่มีแล้วซึ่งเรากันอีก และหากนี่คือวันสุดท้ายที่เรานั้นมี
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยคำที่มีที่เธอรู้สึกต่อฉัน
โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด
เรื่องราวที่เกิดข้างในหัวใจของเธอ
โปรดจงบอกฉันมาเสียที
ถ้อยคำที่มีที่เธอรู้สึกต่อฉัน
เพราะพรุ่งนี้มันอาจสายไป
อาจไม่มีฉันอยู่
ประโยคบอกเล่า Greasycafe
Musixmatch
Apichai Tragoolpadetgrai
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมแกลลอรี่ AR สไตล์เฮียทุย แล้วเจอกันใหม่ในครั้งต่อไป
ปล.ใส่ภาพแค่นี้พอเดี๋ยวทำใหม่ไม่ทัน🤣🤣🤣🙏🙏🙏
1
โฆษณา