1 มี.ค. 2023 เวลา 13:52 • ความคิดเห็น
ผมไม่ใช่คนหัวโบราณนะ ถ้ามีเหตุผลจำเป็น เข่นโดนข่มขืน เด็กอาจพิการ ผมเห็นด้วยกับการทำแท้ง
แต่ผมมองว่าคนเราควรมีความรับผิดชอบครับ
...รับผิดชอบที่จะรักใคร
...รับผิดชอบว่าถ้าไม่รักคน แต่รักสนับสนุกต้องทำยังไง
ไม่รู้นะ ทำยังไงไม่ให้ท้อง ผมว่ามันโคตรเบสิคเลย
ถุงยางยาคุม ก็ไม่ใช่ว่าแพง และอย่างน้อยก็ควรกลัวโรคติดต่อทางเพศบ้าง
แต่ถ้าผู้หญิงโดนทิ้ง เพราะความไม่รับผิดชอบของผู้ชาย ผมเห็นด้วย ถ้าจะออกกฎหมายให้เอาโทษผู้ชายในกรณีนี้
โฆษณา