6 มี.ค. 2023 เวลา 13:00 • ธุรกิจ

หมดยุคองค์กรสิ้นเปลืองงบและ Man-hour ไปกับใบกำกับภาษีด้วยตัวช่วยโซลูชัน Taxircle

เอกสารใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงิน มักเป็นงานเอกสารที่เต็มไปด้วยตัวเลขน่าปวดหัว ซึ่งงานเหล่านี้แม้จะเป็นงานเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ทำให้องค์กรสิ้นเปลืองงบประมาณและ Man-hour จำนวนมากในแต่ละปี อีกทั้งหากเกิดข้อผิดพลาดอาจนำไปสู่ปัญหาใหญ่ตามมาได้ เช่น การใส่จำนวนตัวเลขผิดพลาดหรือการกำจัดเอกสารไม่ดีทำให้ข้อมูลรั่วไหล
แต่ปัจจุบันเทคโนโลยีได้ก้าวไปไกลทำให้เกิดเป็นระบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt หรือการออกใบกำกับภาษีและใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาช่วยสร้างความสะดวกได้มากขึ้น ดังนั้นวันนี้แอดมินจะชวนมาดูกับ 5️⃣ ประโยชน์ของ e-Tax Invoice และ e-Receipt ที่มีต่อองค์กรและธุรกิจกันครับ
Reduce Hidden Cost ช่วยลดต้นทุนแฝงเพราะงานเอกสารและใบกำกับภาษีจำเป็นต้องใช้กระดาษ หมึก แรงงานคน สถานที่จัดเก็บ และเวลาจำนวนมาก ซึ่งทุกสิ่งนั้นตีเป็นราคาต้นทุนแฝงต่อปีไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะที่ระบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt ช่วยประหยัดต้นทุนแฝงให้องค์กรและธุรกิจได้อย่างครบวงจร
Fast and Convenient เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานด้วย e-Tax Invoice และ e-Receipt ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมและงานเอกสารด้านการเงินและภาษีสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นในระบบอัตโนมัติ
Error Rate Reduction จัดทำเอกสารได้ถูกต้องแม่นยำ ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดจากการทำงานของคนลงได้ เพราะมีระบบอัตโนมัติและ AI ช่วยจัดการข้อมูล
Simplify ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดเก็บและทำลายข้อมูล นอกจากนี้ ยังช่วยให้ฝ่ายขายจัดทำเอกสารเสนอราคาหรือสรุปยอดได้ง่ายขึ้น เพราะระบบ e-Tax นิยมใช้กันเป็นสากลทำให้สามารถรวบรวมเอกสารเหล่านี้ส่งกรมสรรพากรได้เลย
Security มั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญจะได้รับการดูแลอย่างปลอดภัยและมีความโปร่งใส เพราะมีการจัดการระบบแบบ End-to-End ดูแลข้อมูลเอกสารการเงินตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการทำลาย
จะเห็นได้ว่า e-Tax Invoice และ e-Receipt เป็น Solution สำหรับองค์กรและธุรกิจตั้งแต่ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ช่วยลดงบประมาณ ลดชั่วโมงทำงาน และลดงานในส่วนที่ไม่จำเป็น เพื่อให้พนักงานมีเวลาไปโฟกัสกับงานส่วนอื่นที่สำคัญของธุรกิจได้นั้นเองครับ
ซึ่งแน่นอนว่า G-Able เองก็มีบริการ e-Tax Invoice และ e-Receipt ครบวงจรที่ตอบโจทย์ธุรกิจให้คุณก้าวไปข้างหน้าโดยไม่ต้องมากังวลเรื่องงานเอกสารและงบประมาณอีกต่อไปด้วยโซลูชัน 𝗧𝗮𝘅𝗶𝗿𝗰𝗹𝗲 สำหรับคนที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.mverge.co.th/taxircle/
โฆษณา