2 มี.ค. 2023 เวลา 13:00 • ธุรกิจ

ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านธุรกิจกับ 5 โซลูชันจาก G-Able

G-Able ร่วมสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรด้วยโซลูชันที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณไปข้างหน้า ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลขั้นสูง ที่ช่วยให้ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วต่อการเปลี่ยนแปลง พร้อมรับทุกแรงกดดันของตลาด และสอดรับความคาดหวังของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้ทันท่วงที ซึ่งจะมี 5 บริการอะไรบ้างนั้นมาดูกัน
▸ Cybersecurity Solution บริการให้คำปรึกษาเพื่อช่วยปรับปรุงระบบไอทีของคุณให้พร้อมรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ บริการของเรารวมถึงการตรวจสอบช่องโหว่และการดูแลความปลอดภัยทางไซเบอร์ตลอด 24 ชม.
▸ Cloud and Data Center Modernization Solution ช่วยให้งานของคุณง่ายขึ้นและเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะใช้รูปแบบคลาวด์เป็นสาธารณะ ส่วนตัว หรือทั้งสองอย่าง ไปจนกระทั่งระบบขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ธุรกิจของคุณก็สามารถพัฒนาระบบหรือแอปฯ ได้ทันที
▸ Data and Analytics Solution ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ทันสมัยและปัญญาประดิษฐ์ ในการสร้างรากฐานข้อมูลที่แข็งแกร่ง เพื่อส่งมอบการเติบโตอย่างยั่งยืนสำหรับธุรกิจของคุณ
▸ Digital Business and Application Solution ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจ
▸ Managed Tech Services จัดการระบบไอทีขององค์กรได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้นด้วยระบบที่ยืดหยุ่นซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ ให้ผู้เชี่ยวชาญของเราช่วยดูแลการดำเนินงานทั้งหมดของคุณเพื่อมุ่งเน้นไปที่การขยายธุรกิจ
👨💼 สนใจโซลูชันดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/3Zv581e
โฆษณา