2 มี.ค. 2023 เวลา 10:41 • ปรัชญา
เราไม่รู้ แต่ส่วนตัวเราชอบคิดว่า
มันคล้ายกระจกเงา
ที่มันสะท้อนเงาเราเอง
สะท้อนเงาตนเอง เห็นตนเอง
และสะท้อนเงาผู้อื่น สะท้อนเงากันและกัน ชีวิต
มันคือการพัฒนาจิตภายใน
ที่มันเป็นจิตวิญญาณ ลึกเข้าไปภายในจิตของเรา
มันคือความหมายแห่งจิตของแต่ละคน
ที่แตกต่างกันไป และเหมือนกัน คล้ายกัน
ถ้าให้ตอบตามเชิงศาสนา ทางพุทธ แน่นอนมันมีคำตอบชัดเจน เราสามารถหาได้ในข้อมูลในเน็ต
รวมถึงเรื่องการทำสมาธิ
โฆษณา