2 มี.ค. 2023 เวลา 11:11 • ความคิดเห็น
ที่โรงเรียนเรา มีเพื่อนคนหนึ่งเคยมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งและ อยู่ดีๆก็แยกตัวออกมาอยู่คนเดียว เราก็ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไร แต่พอเห็นเขาทีไรเหมือนเห็นตัวเองสมัยก่อน ก็เลยอยากเข้าหา แต่ไม่รู้จะเข้าหาเขายังไงค่ะ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราเป็นคนที่แยกตัวออกมาจากกลุ่มเพื่อนคะ เพราะเรารู้สึกถึงความแปลกแยก เรารู้สึกว่า เราฝืนและไม่สบายใจที่อยู่ในกลุ่มคะ
โฆษณา