3 มี.ค. 2023 เวลา 00:59 • ศิลปะ & ออกแบบ

อยากหลับตาและนอนหลับชั่วนิรันดร์ เพื่อจะสานต่อเรื่องราวความฝันที่สวยงาม ของหัวใจ

คงจะเป็นฝัน เป็นได้แค่นั้นที่ฉันและเธอนั้นรักกัน
มีแต่ความหวาน ในคืนแห่งความฝัน ที่ฉันต้องการเก็บไว้
ความเป็นจริงที่เจอนั้น
เธอมีคนที่รู้ใจอยู่ข้างเธอ
อยากหลับตา และนอนหลับชั่วนิรันดร์
เพื่อจะสานต่อ เรื่องราวความฝันที่สวยงามของหัวใจ
อยากพบเจอเธอ แม้จะเป็นแค่เพียงในฝัน ตราบใดที่ยังมีเธอ ฉันจะขอนอนอยู่อย่างนั้น
ในค่ำคืนนี้ คงจะมีหวัง
ได้พบเธออยู่ในฝัน
มีแต่ความหวาน ในคืนแห่งความฝัน
ที่ฉันต้องการเก็บไว้
ความเป็นจริงที่เจอนั้น
เธอมีคนที่รู้ใจอยู่ข้างเธอ
อยากหลับตา และนอนหลับชั่วนิรันดร์
เพื่อจะสานต่อเรื่องราวความฝัน
ที่สวยงามของหัวใจ
อยาก พบเจอเธอ
แม้จะเป็นแค่เพียงในฝัน
ตราบใดที่ยังมีเธอ
ฉันจะขอนอนอยู่อย่างนั้น
อยากหลับตา และนอนหลับชั่วนิรันดร์
เพื่อจะสานต่อเรื่องราวความฝัน
ที่สวยงามของหัวใจ
อยาก พบเจอเธอ
แม้จะเป็นแค่เพียงในฝัน
ตราบใดที่ยังมีเธอ
ฉันจะขอนอนอยู่อย่างนั้น
cr.Musixmatch
นักแต่งเพลง เชาวเลข สร่างทุกข์/ชีวิน โกสิยะพงศ์/มณเฑียร แก้วกำเนิด
อัลบั้ม สมเกียรติ ซีมิกซ์
ขอบคุณทุกการติดตามและซ้ำเติมมาโดยตลอด🤣🤣🤣...โอกาสหน้าป๊ะกันใหม่...อยู่ดีมีแฮงเด้อ🙏🙏🙏
โฆษณา