4 มี.ค. 2023 เวลา 03:37 • ครอบครัว & เด็ก
ถ้าแฟนไม่ห่วงชีวิตเรา เรายังควรรักอยู่ไหม เรื่องก็คือตอนนั้นผมกินหเหล้าเมาอยู่แต่เขาบอกคิดถึงเรามากๆอยากเจอต้องไปหาเลยแต่เราก็บอกไปแล้วว่าไม่อยากสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเขาก็ไม่ฟัง?
คำถามนี้ถูกลบ
คุณกับแฟนเป็นคู่รักวัยรุ่นป่าวคะ ดูมีพลังงานล้นเหลือกันมากเลย เป็นเรานะ ถ้ารู้ว่าแฟนเมาแล้ว เราคงไปนอนเลยค่ะ ขี้เกียจรอ ฮ่าๆๆๆ
เราคิดว่าความรักและการสแดงออกของแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ ที่เค้าเรียกภาษารัก บางคนบอกรักด้วยการต้องอยู่ชิดกันตัวติดกัน บางคนชอบให้บอกรักทั้งวี่ทั้งวัน บางคู่รักกันมากๆ แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้ เจอหน้ากันทีไรต้องเถียงกันไม่หยุด เลยต้องอยู่ห่างๆ กันบ้าง ไม่มีปัญหาอะไร แล้วแต่คนแล้วแต่คู่เลยค่ะ
ในสถานการณ์นี้ของคุณ เราคิดว่าแฟนคุณอาจจะต้องการการบอกรักจากคุณด้วยภาษาของเค้าน่ะค่ะ อาจจะต้องการให้คุณเห็นเค้าเป็นคนที่สำคัญที่สุด เรียกต้องมา ต้องฝ่าฟันมาหาเค้าให้ได้ ถ้างอนก็ต้องง้อเค้าก่อน อะไรประมาณนี้ ซึ่งเราคิดว่ามันยังปรับกันได้นะคะ มันมีหลายวิธีที่ทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเค้าสำคัญที่สุดโดยที่เราไม่ต้องทำตามคำสั่งของเค้า
หรือถ้าคิดอีกทางนีง ในสถานการณ์นั้น คือแฟนคุณอาจจะอยากโชว์เพื่อนๆ เค้าว่าคุณเป็นแฟนที่ดี สั่งอะไรก็ทำ เรียกหาก็ยังมา เค้าอยากอวดเพื่อนๆ ว่าแฟนเค้า (ซึ่งก็คือคุณ) เจ๋งแค่ไหน น่ารักขนาดไหน อยู่ในอุ้งมือเค้าเสมอ ฮ่าๆๆ
แต่เห็นด้วยกับคุณนะคะ เรื่องความปลอดภัยสำคัญที่สุด ขับรถตอนเมามันอันตรายมากๆ หากเกิดอุบัติเหตุ มันจะเป็นความสูญเสียที่ไม่มีอะไรทดแทนได้เลย และแฟนคุณที่วันนั้นเอาแต่ใจจะให้คุณขับรถไปหาท่าเดียว จะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต บอกแฟนไปเลยค่ะ ว่า "ไม่คุ้มเลย หายเมาแล้วจะไปหาคนแรกเลยนะที่รัก"
โฆษณา