4 มี.ค. 2023 เวลา 03:42 • ความคิดเห็น
ถ้าใครมาทำลูกคุณ คุณจะโอเครมั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่โอเคด้วยประการใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าลูกเราไม่ได้เป็นต้นเหตุให้อีกฝ่ายมาทำอะไรลูกเรา เราต้องปกป้องลูกและจัดการอีกฝ่ายให้สำนึก แต่ถ้าลูกเราเป็นต้นเหตุ ก็ต้องจัดการลูกเราด้วย อย่างน้อยต้องให้เข้าใจว่าการกระทำบางอย่างของเรามันเป็นต้นเหตุของความโกรธ ความเสียใจ ความขัดแย้ง จนต้องมีการใช้ความรุนแรง ลูกเราต้องหยุดพฤติกรรมนั้นๆ ด้วย
โฆษณา