4 มี.ค. 2023 เวลา 08:09 • ไลฟ์สไตล์
เมื่อเราเจอคนที่ใช่ ใจเราจะบอกเองค่ะว่า ควรจะมีเขาอยู่ในชีวิต ไม่ว่าจะสถานะไหนก็ตาม เราจะมีความสุข ที่มีอีกคนที่มีทัศนคติและมุมมองของการใช้ชีวิตเหมือนกัน พร้อมจะแบ่งปันปัญหาทุกข์สุขด้วยกัน เราไม่ต้องขวนขวาย อยากหรือไม่อยากมีนะคะ ถ้าเราเชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส เราจะเจอคู่ของเราค่ะ ไม่ต้องคาดหวังแต่รักษาความสัมพันธ์นี้ให้ดีที่สุดค่ะ
1
โฆษณา