4 มี.ค. 2023 เวลา 13:45 • ความคิดเห็น
ลองเปลี่ยนมาคิดว่า "แต่งตัวเพื่อตัวเอง" ดีไหมคะ พอเราเอาชีวิตเรา ความชอบ หรืออะไรๆไปขึ้นอยู่กับชีวิตคนอื่นแล้ว เราจะทุกข์เป็นธรรมดาค่ะ...ลองหันกลับมาเมตตาตัวเอง ถ้าเจอแบบ "งานไม่ใหญ่แน่นะวิ" แต่เราแต่งตัวสะอาด แล้วมีความสุข ถึงเสื้อผ้าไม่แพง แต่เรามีเครื่องสำอางค์ที่ดีที่สุดคือ "รอยยิ้มค่ะ" ถ้ามีสิ่งนี้แล้วจะเจอคนใส่แบรนด์เนมชุดเป็นล้านแต่หน้าบึ้ง ใจไม่มีความสุขก็แค่นั้นเลยค่ะ 😊 "ชีวิตจะมีความสุข เริ่มจากเห็นคุณค่าในตัวเองนะคะ" เป็นกำลังใจให้ค่า 💕💕💕
โฆษณา