4 มี.ค. 2023 เวลา 14:34 • กีฬา

ล้อกันให้พอดี อย่าล้ำเส้น!!

สืบเนื่องจากมีแฟนบอลบางกลุ่มร้องเพลงล้อเลียนถึงโศกนาฏกรรมที่มิวนิคและฮิวโบโร่ เทนฮากและคล็อปจึงแถลงการณ์ขอให้หยุดซักที
Erik ten Hag 🗣: “นี่มันเป็นเรื่องที่รับไม่ได้กับการใช้ความตายของผู้อื่นมาล้อเลียนกัน มันถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องหยุดมัน พวกคนที่ทำสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่แค่จะทำให้สโมสรเราเสียชื่อเสียง แต่ยังส่งผลกระทบต่อทั้งตัวพวกเขาเอง ต่อแฟนๆของเราและต่อเมืองของเราด้วย”
“ในนามของสโมสร นักเตะ และตัวผมเอง ผมขอให้แฟนๆของเราทุกคนที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมวันอาทิตย์นี้ สนับสนุนกันอย่างสร้างสรรค์และถูกต้องด้วย!!”
Jurgen Klopp 🗣: “หนึ่งในเหตุผลที่แมนยูและลิเวอร์พูลเป็นคู่แข่งกันมาอย่างยาวนานก็คือ มีความดุเดือด ความเข้มข้นระหว่างเราที่สูงมาก ซึ่งแน่นอนไม่มีใครอยากให้มันเปลี่ยนแปลง แต่เมื่อมันดุเดือดเกินไปจนมันเกินพอดี แน่นอนว่าเราก็ไม่ต้องความดุเดือดแบบนี้”
“เราต้องการเสียงเชียร์ ต้องการบรรยากาศที่สนุก เร้าใจ และสิ่งที่เราไม่อยากได้ คือ อะไรที่มันนอกเหนือไปมากกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเพลงล้อเลียนกันที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลเลยด้วยซ้ำ ขอให้เราเก็บแพสชั่นแบบนี้ไว้เหมือนเดิม แต่ลดความ Toxic ลง แค่นี้มันก็ดีขึ้นแล้ว”
ทั้งนี้สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล อยากให้เห็นถึงสายสัมพันธ์อันแสนพิเศษและเฉพาะอย่างยิ่งในเชิงบวก ในฐานะคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันทั้งคู่จากเกาะอังกฤษ🏴󠁧󠁢󠁥󠁮󠁧󠁿
โฆษณา