5 มี.ค. 2023 เวลา 19:27 • ธุรกิจ
คิดแล้ว เริ่มลงมือทำเลยครับ หาอะไรสักอย่่างมาโพสหรือไลฟ์สดขายดู ก้าวแรกที่เราเดินคือย่างก้าวอันสำคัญ ประสบการณ์จะสอนเราเองครับว่าต้องทำอย่างไรต่อไป 20+ปีก่อนครั้งแรกที่ผมขายของออนไลน์ ผมก็ลองโพสขายของชิ้นแรกดู แล้วก็ลุ้นที่หน้าจอคอมพ์อยู่นานหลายชั่วโมง กดรีเฟรชบ่อยมาก มีคนสนใจซื้อของชิ้นแรกตอนดึกๆ ป้าดดดด ดีใจสุดๆ ขายของชิ้นแรกได้ มันทำให้มีกำลังใจครับ เราทำได้ ผมเชื่อว่าคุณและคุณๆทั้งหลายที่ได้อ่านบทความสั้นๆนี้ ก็สามารถทำได้ครับ ลองหาของชิ้นแรกมาโพสขายหรือจะไลฟ์สดหรือทำคลิปขายดูครับ ^_^
โฆษณา