6 มี.ค. 2023 เวลา 01:55 • ความคิดเห็น
มุมมองของผมนะครับ...หากผิดหรือก้าวล่วงไปต้องขออภัยด้วย...เราคงต้องพิจารณาตัวเราด้วยว่า การเรียนเป็นอย่างไร พฤติกรรมการปฏิบัติตัวของเรา ชัดเจนเป็นที่ไว้วางใจของครอบครัวขนาดไหน เราวางอนาคตข้างหน้าไว้อย่างไร มีครอบครัวร่วมเดินไปกับเราไหม อนาคตที่วาดฝันมั่นคงอย่างไร การเข้าร่วมสอบแข่งขันรับราชการ มันจะกระทบอนาคตที่วาดฝันไว้อย่างไร เมื่อเราสรุปได้แล้ว ค่อยนำความคิดของเราไปปรึกษา และอธิบายให้ครอบครัวพิจารณาร่วมกัน ขอให้โชคดีครับ
โฆษณา