6 มี.ค. 2023 เวลา 04:02 • ความคิดเห็น
ถนน ศรีราชานคร
อายุ 27 แล้วยังไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ
รู้สึกว่าดูแลตัวเองได้ รักตัวเอง ก็ไม่ต้องการแลกความดราม่าไปกับสิ่งที่มีอยู่แล้วค่ะ เผลอๆสิ่งที่ได้มาอาจจะดูแลตัวเองไม่ได้หรือมีความ Toxic ชีวิตเราแย่ลงอีก
แต่เรามีคนจีบและจีบคนอื่นมาเยอะเหมือนกัน แต่พอเราเจอ red flag เราก็บายทันที เราก็แค่รักตัวเองมาก
สำหรับเรา ความรักเป็นอะไรที่ต้องแลกตัวตนของตัวเองไปส่วนหนึ่งเพื่อให้ได้ตัวตนของคนอื่นมาอยู่ในชีวิตเรา (เราเห็นมาหลายคนที่คบแฟนแบบไหน นิสัยก็เป็นตามแฟน เขาปรับนิสัยให้เข้ากันจนอยู่ด้วยกันได้) เรายังไม่พร้อมแลกเลย เพราะยังไม่เจอใครที่รู้สึกคุ้มค่าให้ทำแบบนั้น
แต่เรารู้เลยว่าเราเป็นแบบนี้อยู่เพราะได้ความรักจากพ่อแม่ในทุกวัน ถ้าวันนึงพ่อแม่ไม่อยู่ อยู่คนเดียวในโลกแล้ว มันคงเหงามากแน่ๆ หาแฟนตอนนั้นอาจจะสายไปแล้ว
โฆษณา