6 มี.ค. 2023 เวลา 10:56 • นิยาย เรื่องสั้น

สวัสดี เราชื่อมะลิ เรียนอยู่ม.6

ความฝันของเราคือ
ได้เดินทางไปทั้ง สามโลก
มะลิอ่อน
หลายคนอาจสงสัย อาจคิดว่าเราเขียนผิด โรค /โลก ใครจะบ้ามี 3โรคจริงไหม อิอิ
แต่ว่าคนที่บอกว่าจะเดินทางไปทั้งสามโลกอาจ
จะบ้าก็ได้
ดั้งนั้นก่อนจะออกเดินทางสิ่งแรกที่ต้องทำคือ เตรียมกระเป๋า เอาของใช้ที่จำเป็นไป อืมๆ
ถ้าจะถามว่าสิ่งไหนจะเป็นบ้าง ก็ต้องตอบว่า
มีแค่3อย่าง
1.คือหมอน
2.ผ้าห่ม
3.หมอนข้าง
เพราะเราเป็นคนหลับยาก การนอนสำคัญมากนะ
รู้ไหม ฉะนั้นจะต้องฝึกกันตั้งแต่เด็กๆ คือนอนให้เพียงพอ ร่างกายของเราจะได้พักผ่อนได้เต็มที่ จะได้มีแรงออกไป ผจญภัย แม่เราบอกมาแบบนี้นะ
ว่าแล้ว มะลิ ขอตัวไปนอนก่อนนะ บายบ๊าย
เจอกันใหม่วันพรุงนี้นะ
มะลิอ่อน
ep1
โฆษณา