6 มี.ค. 2023 เวลา 12:19 • ครอบครัว & เด็ก

พ่อจับลูกตรวจ DNA เหตุเด็กหน้าตาดีเกินจนชาวบ้านหาว่าไม่ใช่ลูก สุดท้ายครอบครัวพัง

เรื่องขี้ปากชาวบ้านปากครั้งก็มีผลต่อการใช้ชีวิตคู่เหมือนกันนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อสามีภรรยาคู่หนึ่งถูกชาวบ้านซุบซิบนินทาว่า ทำไมลูกหน้าตาดีเกินไป ตัวสามีชื่อว่านายเตียว ผู้หูเบาก็เลยจับลูกสาววัย 4 ขวบ ตรวจดีเอ็นเอซะเลย
ครอบครัวของเขาและเมียต่างคัดค้านไม่ให้ทำแบบนั้น เเละยืนยันว่าลูกสาวเป็นลูกเเท้ๆ ของเขา เมียถึงกับยื่นคำขาดว่า  "ถ้าคุณกล้าทำอย่างนั้น เราจะหย่ากัน" 🙁
แต่เขาก็ยังยืนยันที่จะตรวจให้ได้ เพราะสงสัยว่าลูกสาวคนนี้อาจจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตน สุดท้ายแล้วผลการตรวจดีเอ็นออกมาว่าลูกสาวเป็นลูกแท้ๆ ของเขา
เหมือนจะเป็นเรื่องที่น่ายินดี  แต่ความสัมพันธ์ของเขาและภรรยาพังทลายลงแล้ว ตัวภรรยาตั้งใจจะหย่ากับเขาอย่างแน่วแน่ และจะรับสิทธิ์การดูแลลูกเอง ส่วนตัวเขาทำได้เพียงช่วยรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตรรายเดือนเท่านั้น
ย้อนไปตอนเด็ก นายเตียวเคยมีปมเศร้าในใจ เขาถูกพ่อแม่ทิ้งตั้งแต่เด็ก มีเพียงพอแม่บุญธรรมเท่านั้นที่ดูแลเขามาจนโต 🙂
เมื่อเขาโตขึ้นจนเรียนระดับมหาวิทยาลัย ก็ได้ออกตามหาแม่แท้ๆ ของตน แต่ก็ไม่พบเบาะแสใดๆ จนต้องล้มเลิกความคิดนี้ไป นี่จึงกลายเป็นอดีตที่เจ็บปวดใจที่สุดของเขา🙂
สุดท้ายแล้วไม่ว่าใครจะว่ายังไง ถ้าปัจจุบันคุณมีความสุขแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องไปเดือดร้อน หรือหูเบาฟังความจากคนอื่น เพราะบางครั้งหากดิ้นตัวเกินไป สุดท้ายก็ไม่เหลือใครเหมือนผู้ชายคนนี้ ขอให้จิตใจแข็งแรงค่ะ🙂
โฆษณา