7 มี.ค. 2023 เวลา 04:05 • ความคิดเห็น
ผมเปลี่ยนทั้งชื่อ และนามสกุลครับ
ชื่อเดิม เป็นชื่อที่ดี พ่อแม่ตั้งให้ และความหมายก็ดี
นามสกุลเดิม เป็นของพ่อ
ที่เปลี่ยนนามสกุล เพราะ ตั้งแต่พ่อกับแม่ แยก ทางกันเมื่อตอนผมเด็กๆ ผมก็ไม่เคยเจอพ่อ หรือ ญาติ
ั่งพ่อเลย แล้วเราจะใช้นามสกุลเขาเพื่อให้เขาสงสัยว่าเราเป็นใคร? หรออออ!!!
แล้วที่เปลี่ยนชื่อด้วยเพราะ เราอยากเปลี่ยน อยากเป็นตัวเอง
บุญคุณ คือเรื่องที่อยู่ในสำนึก แต่ปัจจุบันมันคือของผม เพราะฉะนั้นการตัดสินใจใดๆ เป็นเรื่องปัจจุบันของคนนั้นๆ เหตุผลมันคือข้ออ้าง ที่มีไว้สนับสนุนความคิด ....
1
โฆษณา