7 มี.ค. 2023 เวลา 05:10 • ความคิดเห็น
ลองหาเรื่องที่ คนที่เราชอบสนใจครับ เช่น ดูศึกษาจาก โซเชียล ของเขาว่า เขาสนใจอะไรเป็นพิเศษชอบทำอะไร ไลฟสไตล์ ของเขา ชอบศิลปินแนวเพลงแบบไหน แล้วลองดูว่าพอจะมีอะไรที่เราสนใจเหมือนกับเขาบ้างมั้ย หรือ มีเรื่องที่เราสนใจในสิ่งที่เขาชอบบ้างหรือป่าว
ถ้ามีเรื่องที่เราและเขาสนใจเหมือนกันก็ดีเลย ลองใช้เรื่องพวกนั้นคุยกับเขาครับ
แต่ถ้าเราไม่มีอะไรที่สนใจเหมือนกับเขาเลย แต่ยังอยากลองคุยก็ใช้เรื่องที่เขาสนใจ ถามเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เขาชอบก็ได้ครับ คิดว่าเขาน่าจะมองว่าเราดูเป็นคนใส่ใจและเก็บรายระเอียดเรื่องของเขานะครับ
โฆษณา