7 มี.ค. 2023 เวลา 12:07 • นิยาย เรื่องสั้น

ในความคิด

จะออกไปจริงๆ หรอ มันอันตรายนะ ข้างนอก
(เสียงที่ 1)
" ไม่เป็นไรหรอ เราไม่กลัว "
ไปแล้วอาจจะไม่ได้กลับมานะ
(เสียงที่2)
" เรารู้ "
มันคุ้มแล้วหรอที่จะออกไป ทั้งที่อยู่ที่นี่ก็สบายอยู่แล้ว มีพร้อมทุกอย่าง แล้วจะออกไปให้ลำบากทำไม
(เสียงที่3)
" สำหรับคนอื่น อาจจะใช่
แต่ไม่ใช่กับเรา "
สำหรับเรา ที่นี่ก็ไม่ต่างไปจาก "กรงขัง "
พวกเธอ ไม่ได้ยินเสียงหรอ ว่าโลกนี้ต้องการ ให้เราออกไปค้นหามันอยู่ บางครั้งอาจจะเจอกับอุปสรรคบ้าง แต่มันก็เป็นเพียงแค่บดทดสอบที่มีให้กับเรา ให้เราข้ามไปแค่นั้น
ล้มก็แค่ลุกขึ้นมาใหม่
มะลิอ่อน
"พร้อมไปกับเราหรือยัง" มะลิพูดพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใส (^°^)
(เสียงที่1) .....
(เสียงที่2) เห้อ...
(เสียงที่3) ตามนั้นแล้วจะรอดู..ว่าจะไปได้ไกลแค่นั้น
let go !!!!
ep 2
โฆษณา