7 มี.ค. 2023 เวลา 15:54 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Turning Red

ใครมีลูกเข้าวัยรุ่น
หรือใครที่ไม่รู้จะจัดการตัวตนที่.... อาจจะดูเลวร้ายได้อย่างไร....
แนะนำการ์ตูนเรื่องนี้เลยค่ะ....
สงครามระหว่าวแม่ลูก ศึกสายเลือด
โหด มันส์ ฮาาาาา.....
ภาพยนตร์การ์ตูนที่ผสมผสานความแตกต่างของคนของแต่ละช่วงยุคสมัย
ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก
สะท้อนความต้องการทางจิตใจ....
ถ่ายทอดเรื่องราวเชิงจิตวิทยาวัยรุ่น ออกมาเป็นภาพยนตร์​การ์ตูนได้น่ารัก สนุกสนาน....
รักลูกในแบบที่ลูกเป็น.....นะคะ.... 😊
หนูเปลี่ยนไปแล้ว หนูรู้แล้วว่าหนูอยากเป็นอะไร
แต่ว่า หนูกลัวว่ามันจะพรากหนูไปจากแม่
ลูกพยายามทำให้ทุกคนมีความสุข แต่กลายเป็นกดดันตัวเอง.....
แม่ขอโทษ....
จงอย่าฝืนตัวเอง เพื่อใครก็ตาม
ยิ่งลูกไปได้ไกล แม่ก็ยิ่งภูมิใจ....
ไม่เจ็บ .. ไม่โต.....
เราทุกคนมีสัตว์ป่าในตัว ทุกคนมีด้านเละเทะ
เสียงดังและประหลาดซ่อนอยู่ในตัว
และหลายๆคนไม่เคยปล่อยมันออกมา....
แต่ฉันปล่อยแล้ว.....
แล้วคุณล่ะ
โฆษณา