8 มี.ค. 2023 เวลา 08:00 • สุขภาพ

มีปัญหาเกี่ยวการขับถ่ายเรื้อรัง เสี่ยงโรค #มะเร็งลำไส้ใหญ่ หรือไม่❓ เช็กด่วน

ใครชอบปวดท้องมากตอนขับถ่าย หรือท้องผูกบ่อย นั่งเบ่งอยู่นานก็ไม่ออกสักที อาการผิดปกติเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ หากละเลย ไม่รีบรักษา นานเข้าอาจกลายเป็นปัญหาด้านการขับถ่ายเรื้อรัง และอาจเป็นจุดเริ่มต้นของโรคร้ายอย่างโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ซึ่งข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุข ระบุว่า มะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นมะเร็งที่พบมาก 1 ใน 3 ของโรคมะเร็ง ที่คนไทยเป็นมากที่สุดเลยทีเดียว 😰
👉 ไม่อยากรู้ตัวเมื่อสาย ต้องรู้เท่าทันโรค วันนี้ พญ. ภานุช เอี่ยมประภาพร อายุรแพทย์มะเร็ง บนแอปฯ หมอดี อยากชวน มาสังเกตอาการเสี่ยงโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ว่าตรงกับตัวคุณเองบ้างหรือไม่? อ่านรายละเอียดที่แต่ละภาพในโพสต์นี้ได้เลย
🩺 ปวดท้อง มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย เสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่ ปรึกษาหมอออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปฯ หมอดี พร้อมมีบริการจัดส่งยาให้ถึงบ้าน 💊 แต่หากมีประวัติน่ากังวล แพทย์จะแนะนำคุณไปใน รพ. ที่พร้อมด้านศักยภาพและเหมาะสมกับความต้องการของผู้รับบริการ
📲 5 ขั้นตอน ในการใช้งานแอปฯ หมอดี
1. ดาวน์โหลดแอปฯ คลิก>> https://mordee.app.link/mordee จากนั้นเลือกเมนูโปรไฟล์ เพื่อลงทะเบียนเข้าใช้งาน
2. ไปที่หน้าแรกของแอปฯ กดแถบค้นหา เลือกแผนกหรืออาการที่ต้องการปรึกษา สำหรับอาการปวดท้อง แนะนำ แผนกโรคทั่วไป แผนกอายุรกรรม หรือหากท่านมีความเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่ สามารถปรึกษาใน แผนกมะเร็ง ได้
3. ทำนัดหมายปรึกษาแพทย์ โดยเลือกแพทย์ เลือกวันและเวลาที่ต้องการ แล้วเลือกรูปแบบการปรึกษาเป็น วิดีโอคอล โทร หรือ แชต จากนั้นทำการชำระเงิน หรือกรอกโค้ดส่วนลด (ถ้ามี)
4. เข้าห้องสนทนาในแอปฯ เพื่อทำการปรึกษาแพทย์ เมื่อถึงเวลานัดหมาย
5. รอสรุปผลการปรึกษาจากแพทย์ พร้อมใบสั่งยา(หากมี) โดยสามารถสั่งซื้อยา แล้วรอรับยาที่บ้านได้
💬 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line ID: @mordeeapp
#MorDee #หมอดี #หมอประจำบ้านในมือคุณ #TrueHEALTH
#มะเร็งลำไส้ #ปวดท้อง #ท้องผูก #การขับถ่าย
โฆษณา