8 มี.ค. 2023 เวลา 05:41 • ความคิดเห็น
เราชอบแมว น่ารักที่สุดสำหรับเราละ อุปนิสัยของมันเข้ากับเราได้ คนเราเลี้ยงอะไรมักจะมีบุคลิกคล้ายกับสัตว์เลี้ยงนะ เท่าที่สังเกตุ ทุกวันนี้เลี้ยงแมวจ้า✨
หนูแฮมสเตอร์ เคยเลี้ยงเเมื่อ20กว่าปีก่อน🤣 แต่นั่นแล่ะดูแลไม่ถูกวิธี ไม่เวิค 🥲
จากนั้นก็เลี้ยงกระต่าย กลิ่นมันรุนแรงอยู่นะ อาจด้วยเลี้ยงไม่เป็นด้วยแล่ะ ฝากเพื่อนดูวันเดียว เพื่อนทำหายเฉย 🤷🏻‍♀️ วิ่งกลับเข้าป่าไปแล้วเจ้ากระต่าย
จากนั้นก็หมาปอม เลี้ยงไม่เป็นเหมือนกัน ไม่รู้วิธี เลี้ยง ไม่มีเวลาให้ สงสารมันมาก ช่วง กทม น้ำท่วม เราต้องกลับ ตจว. ตัดสินใจให้มันไปอยู่ฟาร์ม 😭
โฆษณา