9 มี.ค. 2023 เวลา 13:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Money Money #32: เหตุผลดี ๆ ที่เราต้องออมเงิน

ถึงแม้เราจะรู้กันดีว่าการออมเป็นเรื่องดีและเป็นสิ่งจำเป็น แต่คงปฎิเสธไม่ได้ว่าผู้คนส่วนใหญ่มักไม่สามารถไปถึงเป้าหมายของการออมเงินที่ตั้งไว้ในอนาคตได้ สิ่งสำคัญในการพุ่งชนเป้าหมายคือ ความมุ่งมั่นและตั้งใจของเราในการมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จค่ะ และความมุ่งมั่น ตั้งใจ จะเกิดขึ้นได้ต้องเกิดจากความยอมรับและตระหนักอย่างแท้จริงว่าการออมเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิต ดังนั้นวันนี้เราเลยมานำเสนอ 10 เหตุผลดี ๆ สนับสนุนการออมของเรากัน
โฆษณา