9 มี.ค. 2023 เวลา 17:19 • คริปโทเคอร์เรนซี

SAND หารายได้และ NFT ฟรี

เหรียญ SAND คือเหรียญดิจิทัลที่สร้างขึ้นบนโซลิดิตี้บล็อกเชน Solana และเป็นเหรียญที่มีการเข้ารหัสแบบ ERC-20 ทำให้สามารถแลกเปลี่ยนกับเหรียญอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติ ERC-20 ได้
ผู้จัดทำของ SAND เป็นบริษัทเกม The Sandbox ที่มีฐานะเป็นผู้สร้างเกมแนว Sandbox ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นพื้นฐาน โดยเกม The Sandbox เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์องค์ประกอบต่าง ๆ ของเกมได้เอง และสามารถแลกเปลี่ยนด้วยเหรียญ SAND ซึ่งมีการใช้งานสูงในเกม The Sandbox และเกมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลกดิจิทัล
-สำนักงานของ The Sandbox ตั้งอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่มีทีมงานและพันธมิตรทั่วโลก
-จำนวนเหรียญ SAND มีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 3,000,000,000 SAND
-มีการกระจายเหรียญโดยไม่มีการจัดสรรให้กับผู้ก่อตั้งหรือทีมพัฒนา โดยจะมีการขุดเหรียญโดยเหรียญในการขุดจะถูกจัดสรรให้แก่ผู้ที่มีส่วนร่วมในการสร้างและสนับสนุนโครงการของ The Sandbox โดยเฉพาะ
ในปัจจุบัน มูลค่าตลาดของ SAND มีค่าประมาณ 0.6 ดอลลาร์สหรัฐต่อเหรียญ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามสถานการณ์ตลาด) และมีการซื้อขายเหรียญ SAND ในแพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลต่าง ๆ อย่างเช่น Binance, Huobi, และ BitMax อีกด้วย
การหารายได้จากเหรียญ SAND นั้นสามารถทำได้หลายวิธี ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างของวิธีการหารายได้จาก SAND
1.เล่นเกม The Sandbox: เกม The Sandbox เป็นเกมที่ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์องค์ประกอบต่าง ๆ ของเกมได้เอง และสามารถแลกเปลี่ยนด้วยเหรียญ SAND ซึ่งมีการใช้งานสูงในเกม ดังนั้น การเล่นเกม The Sandbox และซื้อขายองค์ประกอบในเกมนั้นสามารถทำให้ได้รับรายได้จากเหรียญ SAND
2.เข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ SAND: บางครั้งจะมีกิจกรรมหรือแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับเหรียญ SAND โดยมักจะมีการแจกเหรียญ SAND ให้กับผู้ชนะหรือผู้เข้าร่วมกิจกรรม ดังนั้นการเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้สามารถทำให้ได้รับรายได้จาก SAND
3.การซื้อขายเหรียญ SAND: เหรียญ SAND มีการซื้อขายในแพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลต่าง ๆ อย่างเช่น Binance, Huobi, และ BitMax ซึ่งสามารถซื้อขายเหรียญ SAND และทำกำไรจากการซื้อขายเหรียญได้
4.การใช้เหรียญ SAND เพื่อซื้อ NFTs: เหรียญ SAND ยังสามารถใช้ซื้อ NFTs ที่เกี่ยวข้องกับเกม The Sandbox หรือเกี่ยวข้องกับโลกดิจิทัลได้ โดยมีการซื้อขาย NFTs ผ่าน ๐pen sea
ลิ้งสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี https://www.sandbox.game/en/
การลงทุนมีความเสี่ยงโปรดศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน
โฆษณา