10 มี.ค. 2023 เวลา 06:50 • การตลาด

ADFEST 2023 ผู้เข้าร่วม1,000 คน ผลงานส่งเข้าประกวด 1,699 ชิ้นงาน ใน 20 ประเภท

หลังจากว่างเว้นไปจากการจัดงานเต็มรูปแบบไป 3 ปี มาในปีนี้สมาคมโฆษณาเอเชียแปซิฟิค พร้อมแล้วสำหรับการจัดงานมหกรรม ADFEST 2023 ครั้งที่ 26 อย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ช่วงก่อน โควิด 19 โดยในปีนี้กลับมากับธีม “Rise” ที่ตั้งขึ้นได้อย่างเหมาะสม เพราะหมายถึงการลุกขึ้นจากมุมที่มืดมิดของสถานการณ์โควิด สลัดความเครียด ความขุ่นมัวเหนื่อยล้าที่ได้พบเจอมาตลอดหลายปีนี้ ออกมาสู่แสงสว่างของพลังสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีดจำกัดอีกครั้ง
1
ซึ่งงาน ADFEST ในปีนี้ มีผลงานเข้าประกวดรวมทั้งสิ้น 1,699 ชิ้นงาน ใน 20 ประเภท และคาดว่าจะมีบุคลากรในสายความคิดสร้างสรรค์ สายการผลิตงานโฆษณาทุกแขนง และนักการตลาด ในภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค และจากทั่วโลก มาร่วมงานกว่า 1,000 คน งานจะจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2566 ณ โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเท็ล กรุ๊ป เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
วินิจ สุรพงษ์ชัย นายกสมาคมโฆษณาเอเชียแปซิฟิกและประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมADFEST กล่าวว่า “ปีนี้นับว่าเป็นปีที่พิเศษมากของ ADFEST เพราะเป็นปีแรกที่เราได้กลับมาจัดงานหลังจากที่เราต้องเว้นไปนานถึง 3 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด สถานการณ์ที่ทำให้ทั้งสุขภาพกายและใจทุกคนเสื่อมสภาพลง เราเชื่อว่าทุกคนผ่านช่วงเวลาที่รู้สึกเศร้าและเต็มไปด้วยความวิตกกังวล เปรียบเหมือนอยู่ในมุมมืดตลอดเวลา แต่เราจะปล่อยให้ตัวเองอยู่ในความเศร้าหมองไปตลอดไม่ได้ เราต้องอยู่อย่างมีความหวังและลุกขึ้นสู้
และนั่นจึงเป็นที่มาของธีมของADFESTในปีนี้ที่มีชื่อว่า “Rise” (ไรส์) ซึ่งก็คือการลุกออกจากมุมมืดมาสู่แสงสว่างและความสดใส ลุกขึ้นมาดำเนินชีวิตต่อไป ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะปลุกทุกคนให้ลุกขึ้นได้ก็คือการมีทัศนคติที่ไม่ยอมแพ้และไม่หยุดคิดหาทางออก เพื่อให้ก้าวเดินต่อไปได้ ในกรณีของนักสร้างสรรค์ วิกฤติโควิดและเศรษฐกิจที่ทรุดตัวทั่วโลกทำให้เราต้องบอบช้ำไม่น้อยไปกว่าคนอื่น
แต่มันก็เหมือนเป็นโจทย์ที่ทำให้ทุกคนยิ่งต้องทำงานหนักขึ้น เพื่อกลั่นเอาความคิดที่ไม่เพียงแต่จะต้องเป็นไปในเชิงบวกคือมีความรับผิดชอบต่อผู้คนและโลกมากขึ้น แต่ยังจะต้องสามารถช่วยเหลือเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนไปในทางที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย”
รายละเอีดกเพิ่มเติมคลิก
#ADFEST #ADFEST2023 #RISEATADFEST2023
โฆษณา