10 มี.ค. 2023 เวลา 14:18 • การเมือง

ยุโรป ฟิตมาก! ฝึกทหารเพิ่มสี่หมื่น ตะเวณขอซื้อลูกปืนใหญ่จากเวียดนาม

....นาง Ursula von der Leyen ประธานคณะกรรมาธิการยุโรป ยอมรับว่าชาติตะวันตกเตรียมทำสงครามกับรัสเซียล่วงหน้ามา 8 ปีแล้วตั้งแต่ปี 2015 โดย แคนาดาฝึกทหารยูเครน เพื่อต่อสู้กับรัสเซีย
สหภาพยุโรป เคยมีผลงานสงครามใหญ่ครั้งสุดท้ายคือ ตามสหรัฐ ไปแพ้สงครามในอัฟกานิสถาน ทหารตะวันตกกลัวมากถึงขนาดใส่ชุดคลุมทางศาสนาปลอมเป็นหญิงชาวอัฟกานิสถาน เพื่อเดินทางไปสนามบิน หอบเสื่อผืนหมอนใบเผ่นหนีไม่คิดชีวิต
13
สหภาพยุโรป คุยโวว่ากำลังเตรียมการฝึกกองกำลังผสมชุดใหม่ทดแทนชุดเก่าเป็นปุ๋ยไปจะหมดสต็อคแล้ว โดยคราวนี้ไม่กล้าใช้พลเมืองตะวันตกเองแล้วเข็ดมาก
แต่จะบีบบังคับนำชายชาวยูเครน ที่ยังหลงผิดว่าสู้เพื่อชาติมาฝึกทหารภายใน มี.ค.นี้มากกว่า 11,000 นาย และสิ้นปีนี้อีก 30,000 นาย รวม 41,000 นาย ส่งไปเป็นปุ๋ยและสู้ให้ชนะทหารฝ่ายรัสเซียในเขตสู้รบ 500,000 นาย
5
นายโจเซฟ บอร์เรล หัวหน้าฝ่ายต่างประเทศ สหภาพยุโรป คุยโวว่ายุโรปได้ทุ่มงบประมาณ 2,000 ล้านยูโร จากกองทุนสงครามม (ต่อต้าน) สันติภาพยุโรป หรือ European Peace Fund
ซื้ออาวุธไปทำสงครามและเขาเสนอให้ทุ่มเงินเพิ่มอีก 1,000 ล้านยูโร ซื้อลูกปืนใหญ่ไปทำมหาสงครามยืดเยื้อกับรัสเซีย แต่ยุโรปใช้ลูกปืนใหญ่แทบไม่เหลือแล้ว สหรัฐก็ผลิตไม่ทัน
5
ช่วงที่ผ่านมาสหภาพยุโรป จนตรอกถึงขนาดต้องส่งกองกำลังพิเศษหลายสิบนาย ปลอมเป็นพ่อค้าอาวุธ พกเงินสดจำนวนมาก เพื่อหาซื้อลูกปืนใหญ่ขนาด 122 มม. เดินทางพร้อมกับเจ้าหน้าที่ข่าวกรองและสำนักงานต่างประเทศ
ตระเวณไปทวีปแอฟริกาที่แองโกลา ตะวันออกกลาง ที่อียิปต์ จอร์แดน และเอเชีย ที่คาซัคสถาน และเวียดนาม ฯลฯ เพื่อขอซื้อลูกปืนใหญ่นำไปทำสงครามกับรัสเซีย
6
ดูเหมือนว่ายุโรปจะสายป่านสั้นคลังอาวุธซะแล้ว ถ้าคิดจะทำสงครามยืดเยื้อหลายปีกับรัสเซีย ทางยุโรปจะต้องผลิตลูกปืนใหญ่ได้เทียบเท่ารัสเซียเสียก่อน และต้องมีขีปนาวุธไฮเปอร์โซนิคประจำการ
ต้องมีระบบป้องกันภัยทางอากาศที่สามารถสกัดอาวุธไฮเปอร์โซนิครัสเซียได้ทุกลูก เพราะไม่เช่นนั้นตระเวณไปหาซื้อลูกปืนใหญ่มาทั้งโลก สุดท้ายก็โดนขีปวุธรัสเซียทำลายคลังอาวุธตูมเดียวสูญหมดอยู่ดี
7
ปัญหายุโรป และ NATO คือ สต็อครวมกันแล้วสายป่านอาวุธสั้นกว่ารัสเซีย นี่แค่จีน อิหร่าน เกาหลีเหนือ ยังคุมเชิงไม่ได้ลงสนามด้วย
ถ้าพวกเขาอยากลงเล่นสนุกด้วยเมื่อไรดูไม่จืดแน่นอน 🚀😂
9
👇ชอบข่าวนี้กดรูปหัวใจด้านล่าง ⤵️
World News
10/ม.ค./2566
2
👇👇ชอบข่าวนี้กดรูปหัวใจ ⤵️⤵️
โฆษณา