10 มี.ค. 2023 เวลา 15:44 • ความคิดเห็น
เราชอบคนที่ทำให้เรายิ้ม มากกว่าคนที่เราต้องเล่นตลก เพื่อทำให้เขายิ้ม
บางครั้งเราก็ชอบเป็นผู้ฟัง ดังนั้นคุยเยอะๆดีกว่าเราต้องมานั่งพูดจนเหนื่อย แล้วเขาแค่ยิ้มไม่ตอบอะไรกลับมาเลย เราก็ไปต่อไม่เป็นนะ จะขรึมทำไม เงียบเกินไปก็น่าเบื่อ
ส่วนพึ่งพาได้ก็ดี แต่ตลอดชีวิตเรา เราแทบไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนพึ่งพาได้เลย นอกจากญาติพี่น้องตนเอง บางที มีมากไปก็ดูไม่น่าช่วยเหลือ ทำเองได้ทุกอย่างก็ดูไม่น่าสงสาร จะให้ร้องขอ อ้อนวอนเราก็ทำไม่เป็น ดังนั้น ตัดข้อนี้ทิ้งไปเถอะ ไม่เคยพึ่งใครได้
โฆษณา