11 มี.ค. 2023 เวลา 06:02 • ท่องเที่ยว
ตำบลหัวหิน

Vacation Leave ที่หัวหิน ช่วยเติม Energy ก่อน Burn Out 😋🌈🌥️🦋

สวัสดีค่ะทุกคน เราคือมนุษย์เงินเดือน สาว AE แบบ working women สุดๆ ในแต่ละวันของการทำงานคือ เจอต้องกับการจัดการปัญหาต่างๆ แรงกดดัน ความเครียด ความเหนื่อย ความท้อ จนมีน้ำตา 55555555 เงยหน้ามาอีกที เริ่มรู้สึกว่า ฉัน หมด passion ฉันกำลังจะ .... burn out แล้ววววววว
เราเลยตัดสินใจ บอกหัวหน้า และแจ้งลา!!! ลางาน ค่ะ ไม่ใช่ลาออก 555555 เป็นครั้งแรกของชีวิตการทำงานที่ได้ใช้ "vacation leave" จริงๆ
เมื่อกดลาเรียบร้อย สิ่งที่กดต่อไปคือ ... กดจองที่พักค่ะ เราเลือกไป vacation leave ที่ >> vala huahin 🫶🏻🌻
ทำไมถึงเลือกที่นี่นะหรอ ........ ไปดูกันค่ะ
โซน Check in แบบจึ้ง!
บริการประทับใจทั้งแต่ขับรถเข้าโซนโรงแรม ขอบรรยายเป็นข้อๆ ตามนี้เลยละกัน
1
1. พนักงาน รปภ. บอกทางเข้าลานจอดรถแบบ น้ำเสียง ร่าเริง ยิ้มแย้ม น่ารักมากกก ความรู้สึกคือ "เขาดูมีความสุขกับการทำงานมากเลย" เสียดายมากค่ะ ลงคลิปให้ดูไม่ได้ แต่จริงๆ มีอัดไว้นะ อยากให้ฟัง mood มาก ประทับใจตั้งแต่ยังไม่ก้าวลงจากรถเลย
2. โซน check in พนักงานบริการน่ารักกกเกิ๊นนนนนนนนนน จริงๆค่ะ ก่อนที่เราจะยื่น booking ให้ พนักงานก็นำผ้าเย็น และ welcome drink มาให้ค่ะ จะเป็นน้ำมะตูมเย็นๆ มีกลิ่นหอมชื่นใจมากๆ เราดื่มเสร็จ ยังแอบถามเลย "อันนี้มีขายไหมคะ" 555555 เพราะมันอร่อยมากจริงๆ ค่ะ
3. พนักงานทุกคนยิ้มแย้ม น่ารัก สวัสดีแขกกันไปมาแบบอบอุ่น หันไปทางไหนก็จะเจอความสุภาพ ความอ่อนน้อม เต็ม 10 ให้ 10 ไปเลยค่ะ
4. ทุกมุมของโซน check in ก็คือ สามารถถ่ายรูป ทำ content ไปได้แล้ว แบบเป็นโหลๆ เลยค่ะ สวยทุกมุม จริงๆ ในภาพว่าสวยแล้ว อยากไปลองมาค่ะ สวยแบบจริงๆ เราชอบมากๆ 😊
โซน ไปห้องพัก ของเรา
หลังจากที่ check in เรียบร้อย พนักงานจะพาเราไปที่ห้องพักค่ะ ระหว่างทางที่เดินไป พนักงานก็จะแนะนำโซนต่างๆ ค่ะ ว่าตรงนี้คืออะไร ใช้บริการได้ช่วงไหนบ้าง
มุมแรกคือ ทางเดินไปห้องพัก
ใช่ค่ะ สวยจัดเลยค่ะ แค่ทางเดินไปห้องพัก จำเป็นต้องสวยขนาดนี้ไหม!!! 5555555 คือ หยิบโทรศัพท์มาถ่ายตลอดทางเดินเลยค่ะ แสงเอย การตกแต่งเอย บรรยากาศเอย โอโห ดีไปหมด
มุมถัดมาคือ ระเบียงชั้นห้องพัก
เราพักชั้น2 มองลงมาก็คือ สวยค่ะ ยังย้ำว่า สวยทุกมุมเลยค่ะ
1
ถัดมาจะเป็น ห้องนอนของเราค่ะ
เราเลือกเป็นห้อง Deluxe Twin เตียงใหญ่แบบตะโกนมากค่ะ เอาจริงคือ สามารถนอนได้ 4 คน แบบสบายๆ เลยค่ะ เพราะเตียงใหญ่มากๆ ห้องสะอาดมาก บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยแบบครบเลยค่ะ ประทับจิตประทับใจ
2
จริงๆ มีโซน Fitness ด้วยนะคะ สามารถใช้บริการได้เลย แต่เราแค่ถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ พอค่ะ นี่แค่มาถึงยังไม่ได้นอน ก็รู้สึก happy และเหมือนได้ energy มาและ 60% ค่ะ 555555555
สุดท้ายยังย้ำค่ะ ถ่ายรูปได้ทุกมุมจริงๆ นะคะโรงแรมนี้ 55555
มุมที่สวยที่สุด จนอยากกลับไปอีก
ถ้าถามว่านอกจากการตกแต่งโรงแรมที่สวย แล้ว สิ่งที่สวยมากกว่าคือ วิวของความธรรมชาติในโรงแรมนี้ค่ะ
ทุกอย่างเหมือนคิดมาแล้วว่า ถ่ายรูปต้องสวย! 5555 สวยจนงง มีอยู่จริงค่ะอันนี้
เราชอบทุกรูปที่เราถ่ายเก็บไว้เลย ไม่ว่าจะเป็น......
- โซนทะเลของโรงแรม ที่เดินลงไปเล่นทราย เล่นน้ำทะเลได้เลย
- โซนนั่งพัก อาบแดดชิวๆ หรือหลายคนเรียกว่า "มุมมหาชน" นั่นเอง ที่ใครไปใครมาต้องถ่ายมุมนี้ค่ะ
- โซนสระว่ายน้ำของโรงแรม ที่แช่ในสระแต่มองทะลุเห็นไปทะเลหัวหิน
 
บรรยากาศ ยามเย็นคือ สวยมาก สีของพระอาทิตย์ บวกกับมองโรงแรมที่ตัวเองพัก คือสวยมากๆๆๆ เติมเต็ม energy ได้เยอะมากเลยค่ะ
มุมมหาชน ต้องมาถ่ายตรงนี้เท่านั้น
สายอินฟู หลายคนจะรู้ว่า vala huahin มีมุมมหาชน ที่ใครมาพักก็ต้องมีมุมนี้ที่ห้ามพลาดเป็นอันขาด ไม่งั้นจะเหมือนมาไม่ถึงค่ะ 5555555
กระเป๋าที่เราเอามาเป็นพร็อป ก็เป็นของทางโรงแรมนะคะ ไม่ใช่ของเรา แต่กระเป๋านี้ดีมาก ใส่ของได้เยอะ เอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนเล่นทะเลก็ได้ สะพายถ่ายรูปก็เข้ากับทุกชุด
รองเท้าอีกค่ะ 555 รองเท้าก็เป็นของโรงแรมนะคะ คือจะบอกว่า เขามีสิ่งอำนวยให้ทุกอย่างจริงๆ ค่ะ ทุกห้องจะมีอะไรแบบนี้บริการให้ครบทุกคนค่ะ
ส่วนหนังสือ อันนี้เป็นของเราเองค่ะ ตั้งใจจะมาพักผ่อน ปรับ mindset ตัวเองให้มี passion ในการทำงาน จะบอกว่า สุดท้ายไม่ได้อ่านเลยค่ะหนังสือ เอาแต่ถ่ายรูปอย่างเดียว 555555
รวมความประทับใจ
1. พนักงานบริการดี สุดแสนจะประทับใจ เอาไป 100 คะแนนค่ะ
2. สถานที่สวย สวยมาก สวยแบบตะโกน ว่า ส๊วยยยย! เอาไปอีก 100 คะแนน
3. ราคา เอันนี้ก็ตามความเหมาะสมเลยค่ะ เรามาพักกับน้องสาวด้วย 1 ห้อง 3 คน ถือว่าก็คุ้มค่ะ ประมาณเกือบ 8 พันค่ะ 🤣🤣🤣🤣
2
4. อาหารเราไม่ได้ทานของโรงแรมนะคะ (ราคาห้องพักเราไม่ได้รวมค่าอาหารค่ะ)
ภาพรวมคือ ดีหมดทุกอย่างเลยค่ะ ถ้าถามว่าอยากมาอีกไหม ก็อยากมานะคะแต่คงอยากมากับแฟนบ้างแล้ว 5555555555
โฆษณา