11 มี.ค. 2023 เวลา 15:00 • ความคิดเห็น
ถ้ากรรมพันธุ์พ่อแม่ให้มา อายุน้อยๆ 10+ก็เห็นผมหงอกแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นคนผมดำ เส้นใหญ่ จะหงอกง่ายมาก และผู้ชายจะมีผมงอกกรรมพันธุ์ มากกว่าผู้หญิง คนผมเส้นเล็ก หรือ ผมดำไม่สนิท ผมออกสีน้ำตาลมักจะไมค่อยมีผมงอก
ส่วนหงอกตามวัย ก็แล้วแต่คน บางคน30+ ก็มีแล้ว บางคนจะ60ยังไม่มีเลย
ส่วนตัวพี่น้อง เพื่อนฝูง เริ่มงอกกันแล้ว แต่ตนเองผมไม่งอก แต่ก็ไม่ดำสนิท ผมออกแดง
โฆษณา