12 มี.ค. 2023 เวลา 06:36 • ความคิดเห็น
สำหรับเรานะคะ หาตัวอย่างใครสักคนที่เป็นไอดอลของเราในชีวิตจริงหรือในสิ่งที่เราสามารถทำได้จริงๆก่อน หาว่าอะไรคือสิ่งที่เราและเค้าทำได้เหมือนกัน หลังจากนั้นค่อยๆดูทัศนคติว่าเป้าหมายในสิ่งที่เค้าทำมันคืออะไร ดูวิถีชีวิตของเค้า แล้วเราก็ค่อยๆปรับและทำตามในสิ่งที่พวกเค้าทำไปเรื่อยๆค่ะ พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ รู้ตัวอีกเราก็มีเป้าหมายแบบไม่รู้ตัวแล้วค่ะ
โฆษณา