12 มี.ค. 2023 เวลา 15:14

บทความนี้จะมาทดลองสินค้าฟรี ที่ได้มาจาก happix

เนื่องจากผู้เขียนเป็นผู้โชคดีใน 500 คนแรก ที่ได้รับสินค้ามาทดลองฟรี ซึ่งสิ่งที่ได้เป็นนมจากประเทศญี่ปุ่น Kikkoman soy milk KYOHO GRAPE & CUSTARD PUDDING มี 2 รสชาติด้วยกัน เป็นรสองุ่น และรสขนมหวาน ผสมกับถั่วเหลือง
เริ่มจากบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับมีการห่อเป็นอย่างดี สินค้าไม่แตก บุบสลาย ปลอดภัย
เมื่อได้รับแล้วแกะห่อออกมาดูว่า ได้รับสินค้าอะไรบ้าง เป็นนมถั่วเหลืองทั้งหมด 4 กล่อง มี 2 รส เป็นรสองุ่น 2 กล่อง และรสขนมหวาน 2 กล่อง ดีไซน์กล่อง สวย น่ารัก น่าสนใจ ไม่เคยเห็นมาก่อน
แต่จะดื่มอย่างเดียวไปเลย ก็ดูธรรมดาเกินไป ต้องรับประทานกับ ซีเรียล อาหารเช้า ดูว่าจะเข้ากันหรือไม่
ไม่รอช้ามาเริ่มทานกันเลยดีกว่า เทน้ำนมสีขาวลงในชามตามด้วยซีเรียล ดูน่ารับประทานมาก นมที่ทดลองชิม เป็น Kikkoman Soymilk CUSTARD PUDDING หรือรสขนมหวาน คิดว่าน่าจะเข้ากับซีเรียลมากที่สุด
เมื่อทาน Kikkoman Soymilk CUSTARD PUDDING เข้าไปแล้ว รสชาติอร่อย หวาน มีกลิ่นถั่วเหลือง สดชื่น ทานคู่กับซีเรียลแล้วเข้ากันได้ดีมาก เป็นนมถั่วเหลืองจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีความเป็นพรีเมี่ยมมาก คนที่ไม่ชอบทานถั่วเหลืองสามารถ Kikkoman Soymilk CUSTARD PUDDING แล้วจะลืมถั่วเหลืองไปเลย เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย มีประโยชน์ดื่มง่ายได้สุขภาพดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา เติมโปรตีนกันได้ทุกวัน อยากให้ลองทานกันดูนะครับ
สามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Shopee และ Lazada ตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ
🧡 ช้อปผ่าน Shopee คลิก >> http://bit.ly/3ZioaaW
💙 ช้อปผ่าน Lazada คลิก >> http://bit.ly/3xPCX18
หากท่านใดอยากเป้นผู้โชคดีเหมือนผู้เขียน ได้ทดลองชิมอาหารฟรี หรือใช้ของฟรี สามารถสมัครเป็นสมาชิกกับ happix ได้ ตามลิงค์ด้านเลยครับ
ทานฟรี ใช้ฟรี และมีค่าขนม เป็น Truemoney wallet ได้ที่ happix
Kikkoman Soymilk Thailand
#kikkomansoymilk
#happix
โฆษณา