3 เม.ย. 2023 เวลา 14:00 • อาหาร
Sasaya Silom

SASAYA ร้านอาหารญี่ปุ่นลับ ที่คนญี่ปุ่นการันตีว่าดีมาก! 🇯🇵🍻💖

เดินผ่านเฉยๆนี่ไม่รู้เลยนะคะว่าเป็นร้านอาหาร ถึงกับต้องถ่ายป้ายร้านมาหาข้อมูล สรุปว่าคือร้านอาหารญี่ปุ่นค่าา แล้วอาหารน่าทานมากๆ บางเมนูมีพนักงานมาทำให้ดูถึงโต๊ะเลย สายคอนเทนต์อย่างเราจะพลาดได้ไง!
เดินเข้าร้านมาจะเป็นโถงกว้างๆเลยค่ะ เพราะว่าทุกโต๊ะจะเป็นห้องส่วนตัวทั้งหมด ไม่มีโซนทานรวม (แนะนำให้จองไปก่อนนะคะ เพราะเต็มไวมาก)
อาหารที่เราสั่ง~ 🐟🦐🐮💕
  • ซาชิมิรวม ปลาและราคาจะตามฤดูกาลเลยนะคะ ต้องคอยถามจากทางร้านเอา ปลาสดมาก อร่อยมากกก เนื้อปลาเนียน หวาน วันที่เราไปของเพิ่งเข้าสดๆร้อนๆเลย โชคดีมาก
  • กุ้งสดอบเกลือร้อน (160.-/2pc.) เค้าจะเอากุ้งสดๆ มาอบในไหเกลือร้อนที่โต๊ะ แล้วก็แกะกุ้งให้ที่โต๊ะเลยค่ะ กุ้งตัวใหญ่ สด หวาน กรอบ บีบเลมอนนิดนึง ดีมากไม่ไหววว
  • ชาบูเนื้อ SENDAI A5 (460.-) มาเป็นชุดพร้อมผักรวม ทานกับน้ำจิ้มพอนซึ เนื้อนุ่มสุดๆรสชาติดีมาก แต่ส่วนตัวว่าน้ำซุปไร้รสชาติไปหน่อยค่ะ แอบเหมือนเป็นแค่น้ำเปล่า แหะๆ
  • ข้าวหน้าปลากะพงแดงญี่ปุ่นอบหม้อดิน (980.-) ร้านนี้เค้าฮิตพวกข้าวอบหม้อดินค่ะ (มีหลายหน้าเลย ทั้งอูนิ หอยนางรม ปลาหมึกยักษ์) ราคาแรงหน่อย แต่หม้อนึงทานได้ประมาณ 3-4 คนเลยนะคะ มีพนักงานมาแกะก้างปลาให้เราที่โต๊ะพร้อมตักเสิร์ฟให้เลย บริการดีมากๆค่ะ รสชาติอ่อนๆทานปิดท้ายมื้อได้ดีค่ะ (แต่เราเติมโชยุไปอีก พอดีสายเค็ม 55555) *เมนูข้าวอบแนะนำให้สั่งล่วงหน้าไว้เลยค่ะ เพราะใช้เวลาทำนานมาก
🕚 ร้านเค้ามีเมนูเซตมื้อกลางวันด้วยนะคะ ใครสนใจไปลองโล้ดดด
📍Sasaya Silom
⏰ 11:30-14:00/18:00-22:30 (everyday)
🚘 ไม่มีที่จอดรถนะคะ จอดได้ที่รร.ตะวันนา (มีค่าจอดรถ 30.-/ชม.)
โฆษณา