13 มี.ค. 2023 เวลา 15:28 • หนังสือ

ชีวิตของคนเรานั้นสั้นนักคิดสิ่งใดก็ให้รีบทำก่อนที่มันจะสายเกินไป.

การที่เรามีโอกาสได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำ เราก็รีบทำก่อนที่มันจะสายเกินไปชีวิตคนเราไม่แน่นอนบางคนอยู่จนถึงตอนแก่ชราบางคนอาจอยู่ไม่ถึงไม่มีใครรู้ว่าเราจะจากโลกนี้ไปตอนไหนเราอยากทำอะไรถ้ามันดีเราก็ทำเถอะอย่ารอเวลาเลย
โฆษณา