13 มี.ค. 2023 เวลา 17:23 • อาหาร
BTS อารีย์

wara wara

หน้าร้าน
ร้านนี้คืออยู่ในซอยอารีย์นะคะ เดินมาจาก BTS ได้เลย บรรนากาศหน้ารักมากๆๆ โฮมมี่สุดๆ เดินผ่านต้องมอง เดินเข้าไปคือหอมมากขวามือเชฟกำลังย่างนู่นนี่กับถ่านเเละฟางอยู่ค่ะ
(Aburi Salmon)
พูดถึงย่างๆ ก็เลยลองเมนูนี้เลยค่ะ ปกติไปร้านอื่นก็จะสั่งเเบบ ซาซิมิ ใช่ไหมคะ เเต่ที่นี่ อารมณ์นั้นเเต่ ย่างรอบๆ ทำให้กลมกล่อมมากกก อูมามิขึ้นไปอีก จิ้มกับเกลือและเเตะๆเลมอนนิดนึงนะ โอโห อร่อยมากค่ะ ลืมเเบบโชยุวาซาบิไปสักพักเลย กลมกล่อมมากๆ
1
(รวมย่างตามใจเชฟ)
เค้าจะจัดมาให้เลยค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง บอกเลยเราชอบจานนี้สุดๆย่างทุกอย่างมาดีมากๆๆ ที่นี่เค้าดังเรื่องย่างๆ แบบ ถ่าย ฟาง มันเลยทำให้หอมดีมาก ฉ่ำๆเลยค่ะ ชอบ หมูสามชั้นมะเขือเทศคือ The Best 🤟🏼
(Roll)
เติมคาร์โบไฮเดรต กันบ้างค่ะ ตัวนนี้คือ สดชื่นเลย เป็นรวมปลาดิบหลายๆชนิดรวมๆกันห่อ ข้างในมีใบชิโสะด้วยนะ ทำให้หอมสดชื่นขึ้นมา ใครชอบก็ชอบเลย ใครไม่ชอบอาจจะไม่ชอบค่ะ ใบชิโสะจะเป็นพันธ์เดียวกันกับใบงาเกาหลีแบบนั่นจะมีรสชาติโดดเด่นขึ้นมา ตัดรสชาติได้ดีเลยค่ะ คนญี่ปุ่นบอกว่าทานคู่กับปลาดิบช่วยลดแบคทีเรีย หรือลดโอกาศเสี่ยงในการปวดท้องจากของดิบๆได้ด้วยนะคะ
รากบัวทอด
อันนี้คือทานเพลินเลย หั่นมาบางๆทอดกรอบโรยเกลือ เค็มๆเพลินสุดๆอยากเอามากินเล่นบ่อยๆชอบบบ เหมาะกับเป็นกับเเกล้มเลย55555555
เมนไตโกะย่าง
อันนี้เป็นเมนไตโกะย่างแบบรอบๆค่ะ บีบมะนาว ถ้าทานเปล่าๆจะค่อนข้างเค็มเลย ทานกับข้าวจะดีมากๆ เปลืองข้าวสุดๆไปเลยค่ะเมนูนี้
yuzu granita
เป็นอารมณ์น้ำเเข็งใสรสยุซุค่ะ หอมๆ หวานๆ เปรี้ยวๆนิดๆ ล้างปากได้ดีมาก เหมาะเเก่การกินตบท้ายสุดๆ
🏎️ ร้านอยู่ริมถนนในซอย อาจจะต้องจอดริมถนนหน้าร้านหรือภายในซอยค่ะ
⏰ เปิดเป็น 2 รอบค่ะ 11:30 - 14:00 , 17:00 - 21:00
☎️ 06-5565-9570
โฆษณา