15 มี.ค. 2023 เวลา 02:04 • ความคิดเห็น
บางทีเวลาอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ก็ยาก ยากตรงการจัดการอารมณ์ของเราค่ะ แต่วิธีที่ดีที่สุดในมุมมองเรานั้น คือ ถอยออกมา เราไม่มีความจำเป็นที่จะเถียงให้ชนะ เพราะชนะก็ไม่ชนะหรอกค่ะ เพราะเราทำไปด้วยอารมณ์ หลายครั้งคนเราผิดพลาดเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ ถ้าให้ดีคือถอยออกมา เพื่อตัวเราเอง ดีที่สุดค่ะ (ยังทำได้ไม่ดีเช่นกัน แต่จะพยายามพัฒนาตนเองค่ะ)
โฆษณา