15 มี.ค. 2023 เวลา 02:07 • ปรัชญา
เมื่ออายุผ่านเลขสามมามันบงบอกว่าเราสิ้นสุดความเป็นเด็กหรือวัยรุ่นไปแล้วค่ะ ดังนั้นสิ่งที่เราควรทราบคือ ตอนนี้เราคือผู้ใหญ่เต็มตัว ซึ่งความเป็นผู้ใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบที่ใหญ่ด้วย ดังนั้นเมื่อตอนที่คุณเป็นเด็ก คุณไม่ชอบผู้ใหญ่ที่มีนิสัยแบบไหน ตอนนี้คุณต้องพยายามไม่ทำตนให้เป็นผู้ใหญ่แบบนั้น ไม่งั้น เราอาจจะเป็นมนุษย์ป้า ในแบบที่ทุกวันนี้เราเห็นแล้วเราไม่ชอบก็ได้ค่ะ เพราะนิสัยไม่ดีของคน เป็นง่าย แต่เลิกยากค่ะ 😅😅
โฆษณา