16 มี.ค. 2023 เวลา 01:00 • กีฬา

เคล็ดลับของผม คือ การฝึกซ้อม

" ทุกๆสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามทั้งหมดที่ผมทำมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรือความโชคดีอะไรหรอก แต่มันเกิดจากการที่ผมฝึกซ้อมแล้วซ้อมอีกอยู่เรื่อยๆ ยิ่งผมพยายามพัฒนาเทคนิคการยิงของตัวเองมากขึ้นเท่าไหร่ผมก็ยิ่งพบกับวิธียิงประตูที่เหมาะสมกับตัวเองในสถานการณ์ต่างๆมากขึ้นไปอีก "
" ผมเชื่อในเรื่องของความจำของกล้ามเนื้อนะ ยิ่งผมฝึกบ่อยและหนักมากขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของผมก็จะจดจำท่าทางที่ถูกต้องในแบบของมันได้มากขึ้นไปอีก "
" ทุกๆคนล้วนแต่มีท่าทางและวิธีการใช้กล้ามเนื้อที่แตกต่างกันออกไปในรูปแบบของตัวเอง เช่นเดียวเดียวกับ เดวิด เบ็คแฮม ที่มีทีเด็ดในการยิงฟรีคิกในแบบของเขา และในแบบ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่ก็มีการตีลูกแบ็กแฮนด์ด้วยวิธีของเขา "
" ซึ่งตัวผมเองก็เชื่อมั่นในเทคนิคของตัวเอง ถ้าผมสามารถวางบอลในแบบที่ผมต้องการและทำมันได้เหมือนกับตอนที่ฝึกซ้อมละก็ ผมกล้ารับคำท้าเลยว่าจะไม่มีผู้รักษาประตูคนไหนเซฟมันได้อย่างแน่นอน "
เจมส์ วอร์ด-เพราส์
Source by : Southampton FC
โฆษณา